Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Latest topics

» Hướng dẫn sử dụng Pin Laptop hiệu quả -> Bảo đảm
Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     EmptyTue Apr 19, 2011 10:24 am by Admin

» Sử dụng pin Laptop đúng cách
Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     EmptyTue Apr 19, 2011 9:58 am by Admin

» Để sử dụng laptop bền lâu...
Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     EmptyMon Apr 18, 2011 2:33 pm by Admin

» Bộ sưu tập các phần mềm Việt của Nguyễn Trung Tín (www.caulacbovb.com)
Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     EmptyTue Jan 04, 2011 2:10 pm by gianggiangonline

» CÁP VÀ ĐẦU CÁP
Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     EmptyTue Nov 23, 2010 7:48 pm by Admin

» Quá trình thiết lập một mạng không dây
Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     EmptyFri Nov 19, 2010 7:29 pm by Admin

» Kiến thức cơ bản về mạng: Các tên phân biệt
Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     EmptyFri Nov 19, 2010 7:07 pm by Admin

» Kiến thức cơ bản về mạng: Các nhóm bảo mật
Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     EmptyFri Nov 19, 2010 6:59 pm by Admin

» Kiến thức cơ bản về mạng: Tạo các nhóm
Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     EmptyFri Nov 19, 2010 6:50 pm by Admin

CÁP VÀ ĐẦU CÁP

Tue Nov 23, 2010 7:48 pm by Admin

CÁP VÀ ĐẦU CÁP

Trước đây, khi network mới xuất hịên ở Việt Nam, vì giá thành các thiết bị mạng như HUB, SWITCH ... rất mắc, nên khi muốn nối 2 hay nhiều máy tính lại với nhau, các kỹ sự thiết kế mạng ở VN dùng loại cáp đồng trục. Cáp này trong lõi chỉ có một sợi dây đồng, chạy một đường thẳng và có …


[ Full reading ]
Quá trình thiết lập một mạng không dây

Fri Nov 19, 2010 7:29 pm by Admin

Quá trình thiết lập một mạng không dây

Lúc này chắc hẳn nhiều bạn trong số chúng ta hẳn đều biết rằng, chỉ cần một laptop có hỗ trợ truy cập mạng không dây là bạn có thể ngồi bất cứ ở đâu đó trong địa điểm phủ sóng của một điểm truy cập không dây để truy cập vào mạng. Quả thực mạng không dây …


[ Full reading ]
Kiến thức cơ bản về mạng: Các tên phân biệt

Fri Nov 19, 2010 7:07 pm by Admin

Kiến thức cơ bản về mạng: Các tên phân biệt

Trước khi bắt đầu
Trước khi bắt đầu, chúng tôi muốn nhắc lại rằng các tên phân biệt không duy nhất có trong Active Directory. Microsoft đã xây dựng Active Directory để lợi dụng các chuẩn công nghiệp được sử dụng bởi nhiều công ty khác như Novell và IBM. Bằng cách …


[ Full reading ]
Kiến thức cơ bản về mạng: Các nhóm bảo mật

Fri Nov 19, 2010 6:59 pm by Admin

Kiến thức cơ bản về mạng: Các nhóm bảo mật

Trong bài phần trước chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cách tạo nhóm abảo mật trong Windows Server 2003. Khi giới thiệu những thứ đó, chắc hẳn bạn cũng đã thấy được rằng Windows sẽ cho phép tạo một số kiểu nhóm khác nhau như được thể hiện trong hình A. Quả …


[ Full reading ]
Kiến thức cơ bản về mạng: Tạo các nhóm

Fri Nov 19, 2010 6:50 pm by Admin

Kiến thức cơ bản về mạng: Tạo các nhóm

Trong phần trước của loạt bài này, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cách sử dụng Active Directory Users and Computers console để tạo và quản lý tài khoản người dùng. Trong phần này, chúng tôi muốn tiếp tục giới thiệu cho bạn về các nhóm.

Trong môi trường miền, các tài …


[ Full reading ]

    Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser

    Admin
    Admin
    Admin


    Tổng số bài gửi : 70
    Join date : 20/08/2010
    Age : 36
    Đến từ : THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

    Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser     Empty Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser

    Bài gửi  Admin Fri Sep 03, 2010 11:37 am

    Đảm bảo hoạt động cho máy in Laser

    Máy in laser cá nhân thường không có được sự hỗ trợ kỹ thuật, vì vậy bạn cần biết cách giải quyết một số sự cố.

    Tham vấn wizard: Wizard Windows Printing Troubleshooter chỉ tập trung giải quyết các trục trặc cơ bản, nhưng rất đáng tham khảo. Trong WinXP, bạn chọn Start.Help and Suport, gõ list of troubleshooter vào trong hộp Search, và nhấn <Enter>. Nhấn List of troubleshooters trong khung bên trái, chọn Printing trong cột troubleshooter ở bên phải, và làm theo từng bước. Trong Win2000, bạn nhấn Start.Help, và chọn Troubleshooting and Maintenance trên nhãn Contents. Chọn Win2000 troubleshooter, nhấn Print trong danh sách các wizard troubleshouter ở khung bên phải, và làm theo các bước hướng dẫn. Để mở wizard này trong WinMe, bạn nhấn Start.Help, gõ troubleshooter vào hộp Search, và nhấn OK. Trong Win98, bạn chọn Start.Help.Contents.Troubleshooting.Windows 98 Troubleshooter.Print, và làm theo wizard hướng dẩn.

    Kiểm tra cơ bản: Kiểm tra điện vào máy in. Cắm chặt các đầu nối cáp. Nhiều máy in có nút điều khiển online/offline ở mặt trước và có thể bị vô tình chạm vào.
    In trang thử: Hầu hết các máy in đều có thể chạy quá trình tự kiểm tra nếu bạn nhấn và giữ một hay nhiều nút trên panel điều khiển. Nếu như trang kiểm tra tốt thì trục trặc nằm ở cáp dữ liệu, PC, hoặc phần mềm. Nếu trang in thử không tốt, bạn tham khảo bảng “Những trục trặc phổ biến” để tìm cách giải quyết.

    Dùng thứ mới nhất: Cài đặt driver và phần mềm mới nhất cho máy in. Cả hai thứ này đều có ở trang web của hãng sản xuất. Để cài đặt driver mới trong WinXP, bạn chọn Start.Printers and Faxes và chọn Add a Printer bên dưới Printer Tasks trên thanh Explorer trong cửa sổ Printer and Faxes. Trong Win 2000/Me/98, bạn loại bỏ driver của máy in và cài đặt lại. Chọn Start.Settings.Printers để mở cửa sổ Printers. Nhấn phải máy in này, chọn Delete (chọn Yes nếu được hỏi xác nhận), mở lại cửa sổ Printers nếu nó bị đóng, nhấn đúp Add Printer, và hoàn tất việc cài đặt lại.

    Chấm dứt kẹt giấy: Tháo bỏ các tờ giấy bị kẹt bằng cách kéo chúng ra theo chiều thuận như khi in. Nếu máy in bị kẹt thường xuyên, bạn ngắt điện khỏi máy, để cho máy nguội, tháo cartridge mực ra ngoài, và kiểm tra xem có vật gì gây cản trở bên trong không.

    Kiểm tra đầu nối: Nếu máy in dùng đầu nối USB, bạn mở Device Manager và tìm dấu X màu đỏ, hoặc dấu chấm than trong vòng tròn màu vàng nằm kề bên những liệt kê thiết bị USB. (Trong Win XP/2000/Me, bạn nhấn Start, nhấn phải My Computer, và chọn Properties.Hardware.Device Manager. Trong Win98, bạn nhấn phải My Computer và chọn Properties.Devices Manager). Những biểu tượng này có thể là dấu hiệu của trục trặc trong kết nối máy in với PC. Nếu máy in ngưng hoạt động khi hệ thống ra khỏi chế độ hibernate hay chế độ chờ (suspend), bạn nhấn đúp lên từng Root Hub bên dưới mục USB, chọn Power Management, và bỏ chọn đối với Allow the computer to turn off this device to save power. Trường hợp đang dùng hub USB, bạn thử nối trực tiếp máy in với cổng USB trên PC xem có giải quyết được trục trặc không.

    (St)

      Hôm nay: Fri Mar 29, 2024 1:08 pm